VÌ SAO PHẢI QUẢN TRỊ WEBSITE?

inner page 4

Quản trị web có giá trị như thế nào ?

Quản trị web hay “chăm sóc website” đã là công việc quen thuộc với nhiều doanh nghiệp, tuy nhiên không hẳn doanh nghiệp nào cũng dành cho công việc này một cách nghiêm túc và đầy đủ. Việc sở hữu trang web đã không còn quá khó khăn với các doanh nghiệp, tuy nhiên theo khảo sát của chúng tôi – Đơn vị cung cấp dịch vụ Tư vấn Marketing Online cho thấy có trên 70% các trang web doanh nghiệp hiện nay không thu hút được khách hàng tiềm năng tự nhiên. Trong đó đa số website doanh nghiệp không được “chăm sóc” thường xuyên như cập nhật bài viết mới, các thông tin của doanh nghiệp để giới thiệu tới khách hàng và đối tác.

Đây chính là những lý do mà doanh nghiệp chi rất nhiều tiền thiết kế web, quảng bá web và cả các chiến dịch Marketing Online rầm rộ nhưng hiệu quả thu được từ website và các chiến dịch này không tương xứng với ngân sách bỏ ra. Vậy ngoài các lý do khách quan thì đâu là một trong những lý do chủ quan mà doanh nghiệp ít hoặc không để ý tới?

Trước hết, việc thiết kế web là nhằm giới thiệu sản phẩm và dịch vụ tới khách hàng, bên cạnh đó doanh nghiệp sẽ dùng nhiều phương pháp để quảng bá trang web từ đăng tải trên trang rao vặt, trang bán hàng, diễn đàn hay mạng xã hội … và cả chi ngân sách lớn cho các hoạt động Marketing Online. Tuy nhiên chúng ta ít để ý rằng, việc thu hút khách hàng ghé thăm và truy cập trang web có đôi lúc ta làm rất tốt nhưng chính TRANG WEB mới là nơi khách hàng có quyết định xem tiếp sản phẩm và mua hàng hay không.

inner page 3
inner page 1

Một trang web được chăm sóc thường xuyên (ít nhất là hàng tuần) với việc cập nhật thông tin, hình ảnh hay các chương trình khuyến mãi, thậm chí đôi lúc chỉ là sự kiện nhỏ của doanh nghiệp như đón tiếp một khách hàng uy tín, tổ chức buổi lễ tôn vinh nhân sự … cũng là cách để viết thành bài có nội dung tốt và đăng tải. Song, như đã nói ở trên chúng tôi đã khảo sát nhiều trang web và kết quả như chúng ta đã biết, có tới trên 70% số lượng website doanh nghiệp hiện nay ít được “chăm sóc” thường xuyên, thậm chí có website 6 tháng không cập nhật nội dung gì.

Với khách hàng truy cập hay cả với Google và các công cụ tìm kiếm, dễ dàng có một suy nghĩ đơn giản có thể hiểu như không biết doanh nghiệp còn hoạt động hay không để mua hàng? Còn Google sẽ không ưu tiên những trang web ít hoặc có tần suất cập nhật nội dung ít, lý do là Google lo ngại khi đưa thứ hạng trang web lên cao nhưng chủ sở hữu trang web có thể đã không còn hoạt động kinh doanh nữa mà chỉ duy trì website.

Kết quả

Hiệu quả hệ thống nhận diện thương hiệu tạo ra ấn tượng tốt về sản phẩm, dịch vụ, doanh nghiệp thông qua tính chuyên nghiệp. Đừng đánh mất cơ hội vào tay đối thủ cạnh tranh

80 %

899 - 1203

Số lượng khách truy cập

75 %

899 - 1203

Tương tác với web

70 %

899 of 1203

Số lượng khách xem kĩ web

QUY TRÌNH CHĂM SÓC WEBSITE

Phân tích yêu cầu

Chúng tôi sẽ làm việc với bạn để nắm rõ yêu cầu mục tiêu, tìm hiểu về sản phẩm dịch vụ từ tất cả các loại tài liệu bạn có thể cung cấp. Một bản tóm tắt về kế hoạch và ngân sách chăm sóc nội dung website sẽ được gửi đến bạn, do đó, bạn hãy cung cấp thông tin yêu cầu càng chi tiết càng tốt.

Lập kế hoạch

Chúng tôi luôn lập kế hoạch chi tiết cho các công việc như biên soạn nội dung, xử lý hình ảnh, cập nhật bài viết lên website và chia sẻ lên mạng xã hội với KPIs rõ ràng để làm cơ sở nghiệm thu đánh giá và hiệu chỉnh trong quá trình thực hiện nhằm mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng.

Quản trị & Marketing

Để thực hiện việc quản trị nội dung website đạt hiệu quả cao cần nhiều kỹ năng chuyên môn của những người copywriter, designer, marketer. Chúng tôi có đội ngũ nhân sự được đào tạo chuyên nghiệp với mức độ chuyên môn hóa cao nên chi phí thực hiện thấp nhưng mang lại hiệu quả cao.

Báo cáo khách hàng

Kết quả thực hiện dịch vụ luôn được tổng hợp, thống kê và báo cáo qua email của bạn từ ngày 1-5 hàng tháng. Ngoài ra, để theo dõi các chỉ số phát triển của website, bạn còn nhận được các báo cáo trực tiếp từ các công cụ do Google phát triển như Google Analytics, Google webmaster.